EVNNPC: Nhiều hoạt động hướng về cơ sở trong “ Tháng tri ân khách hàng”
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang tập trung triển khai các hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng năm 2019” tại 27 tỉnh, thành miền Bắc với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Các hoạt động, sự kiện trong “Tháng tri ân khách hàng” nhằm tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; luôn tích cực tham gia và thể hiện vai trò hỗ trợ triển khai các hoạt động xã hội.
Đại diện EVNNPC cho biết trong tháng 12 năm nay, Tổng công ty sẽ thực hiện nhiều Chương trình tri ân khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Theo đó, từ ngày 18-21/12/2019, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng…
Trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”, EVNNPC sẽ thực hiện chương trình ‘đến với hơn 300 hộ gia đình thuộc diện nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED.
Ngoài ra, tùy từng địa phương, một số Công ty Điện lực sẽ tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, lắp đèn led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ/hẻm phù hợp điều kiện thực tế.
Đồng thời thực hiện hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 816 khách hàng cấp mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình ” Thắp sáng đường quê” nhiều năm nay được EVNNPC triển khai hiệu quả trong Tháng tri ân khách hàng. Ảnh: VGP/ Toàn Thắng
Chương trình ”Thắp sáng đường quê” triển khai trên địa bàn 27 tỉnh, thành miền Bắc thuộc EVNNPC quản lý vận hành kinh doanh bán điện: Sẽ có tối thiểu 135 tuyến đường được các Công ty Điện lực, Điện lực thành viên EVNNPC tiến hành lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương, sử dụng các sản phẩm là bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời để lắp đặt.
EVNNPC cho biết sẽ phối hợp với Ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán mở tài khoản miễn phí đối với các khách hàng trạm chuyên dùng; tổ chức bốc thăm trao thưởng cho các khách hàng tham gia Chương trình điều chỉnh phụ tải ( DR) năm 2019, trao giải thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt. Tổ chức tặng quà tri ân cho hơn 750 khách hàng lớn.
Cùng với đó EVNNPC cũng thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho hơn 1.300 khách hàng sản xuất công nghiệp, khách hàng lớn trên 270 quận, huyện thuộc 27 tỉnh miền Bắc.
Hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, Công ty Điện lực điện lực và Điện lực cũng sẽ được triển khai trong thời gian này với nhiều nội dung thiết thực, cụ thể nhằm tri ân khách hàng, qua đó tìm hiểu những mong muốn, nguyện vọng của khách hàng sử dụng điện đối với ngành điện. Đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tổng Công ty.
Trong tháng 12/2019, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm Điện cấp Công ty điện lực, Điện lực; tặng ghế đá “Tri ân khách hàng sử dụng điện” đặt ở các bệnh viện, trường học, nhà tình nghĩa, công viên.
Đại diện EVNNPC nhấn mạnh những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong tháng tri ân mà trong suốt cả năm trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, văn minh, hiện đại.
Nguồn: Báo Chí Phủ